rolex replica cheap lace dresses
Đánh giá chứng nhận sản phẩm
7/25/2014 3:24:31 PM

Đánh giá chứng nhận sản phẩm       


1. GIỚI THIỆU HOẠT ĐỘNG CHỨNG NHẬN

Chúng tôi, CAFECONTROL, tiền thân là Trung tâm nghiên cứu kiểm nghiệm cà phê được thành lập theo quyết định số 492/QĐ/BNN-TCCB ngày 22/12/1989, đến năm 1999 chuyển thành Công ty TNHH giám định cà phê và hàng hóa nông sản xuất nhập khẩu (CAFECONTROL) theo quyết định số 5279/QĐ/BNN-TCCB ngày 17/12/1999, đến năm 2007 chuyển thành Công ty cổ phần giám định cà phê và hàng hóa xuất nhập khẩu theo Quyết định số 3594/QĐ/BNN-ĐMDN ngày 14/11/2007 của Bộ Trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn.

Công ty đang hoạt động với 3 lĩnh vực chính: Đánh giá chứng nhận, Giám định và Khử trùng

Hệ thống đánh giá, chứng nhận sản phẩm phù hợp của CAFECONTROL là một hệ thống được xây dựng và thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 17065:2012 với phương pháp, thủ tục rõ ràng, được đánh giá và công nhận bởi tổ chức công nhận độc lập bên thứ 3:

-       BoA: Văn phòng công nhận – Bộ khoa học và công nghê Việt Nam

CAFECONTROL đã được công nhận, và phê chuẩn của các tổ chức trong nước và quốc tế:

-       UTZ: Phê chuẩn cho đánh giá chứng nhận các sản phẩm: Cà phê, Ca cao, Chè;

-       4C Services GmbH: Phê duyệt Đánh giá chứng nhận cho Cà phê theo các Quy định hiện hành của 4C;

-       Cục trồng trọt: Phê chuẩn đánh giá chứng nhận VietGAP cho rau, quả, chè…

CAFECONTROL, đã và đang triển khai hoạt động đánh giá chứng nhận cho các khách hàng trong nước và các nước trong khu vực như: Trung Quốc, Thái Lan, Lào… và dần dần tạo thế đứng vững mạnh của mình trên thị trường thế giới.

Chúng tôi cam kết sẽ đem đến dịch vụ đánh giá một cách chuyên nghiệp, tìm kiếm cơ hội cải tiến là giá trị gia tăng mang lại cho quý Khách hàng khi hợp tác với chúng tôi với phương châm:

“CHẤT LƯỢNG CHỨNG NHẬN GIÁ TRỊ THỰC, CHO NIỀM TIN BỀN VỮNG ”  là lời trân trọng mà lãnh đạo CAFECONTROL và CBCNV kính gởi, và mong muốn điều đó luôn đồng hành trong suốt chiều dài phát triển của quý Khách hàng. Chúng tôi luôn luôn chân thành mong muốn nhận được cơ hội hợp tác với quý Khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ các thủ tục đánh giá chứng nhận:

Trụ sở chính: Số 228A – Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. HCM, Việt Nam

Phòng chứng nhận: CAFECONTROL C/N ĐAK LAK: Số 75/38 Nguyễn Lương Bằng – Hòa Thắng – BMT – Dak Lak – Việt Nam

Phone: +84.262.3862.040; Fax: +84.262.3862.401

Phụ trách chứng nhận: Lê Hồng Vinh: 0913.435.161

Email: pcncafecontroldaklak@gmail.com  Website: cafecontrol.com.vn

2. CAM KẾT CUNG CẤP DỊCH VỤ:

CAFECONTROL cam kết đảm bảo:

-          Các hoạt động dịch vụ của CAFECONTROL đảm bảo tính khách quan, chính xác độ tin cậy cao nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng;

-          CAFECONTROL không phân biệt đối xử, chấp nhận cho tất cả mọi bên đăng ký mà không đặt ra bất kỳ điều kiện phi lý nào hoặc điều kiện tài chính nào;

-          Chương trình chứng nhận của CAFECONTROL được tất cả các đối tượng có nhu cầu chứng nhận tiếp cận dễ dàng và sẽ được triển khai phù hợp với năng lực của CAFECONTROL;

-          Tất cả các tiêu chí, quy định chung, các quy trình chứng nhận, phí, thời gian, ... đều được đưa vào tài liệu, và được công bố công khai cho mọi đối tượng có nhu cầu chứng nhận;

-          CAFECONTROL cam kết bảo mật kết quả chứng nhận cho tổ chức / nhà sản xuất.

-          Đối với CAFECONTROL, chúng tôi xác định không có các bên liên quan nào có thể làm ảnh hưởng đến sự công bằng trong dịch vụ chứng nhận:

·         CAFECONTROL là đơn vị độc lập, hoạt động theo luật doanh nghiệp Việt Nam;

·         Các cổ đông tham gia là thành phần bên ngoài công ty chỉ chiếm tỷ lệ thấp, không thể gây được áp lực tài chính đối với CAFECONTROL;

·         Hàng năm, CAFECONTROL tiến hành phân tích tình hình tài chính của các cổ đông liên quan;

·         Các đối tác trong hợp đồng thầu phụ (nếu có) đều được CAFECONTROL đưa ra các thủ tục để kiểm soát nhằm đảm bảo tính bảo mật, khách quan, công bằng, không xung đột lợi ích;

·         CAFECONTROL không cung cấp dịch vụ tư vấn, cũng như không có công ty con hoặc liên doanh, hợp tác với bất kỳ đơn vị nào khác cung cấp dịch vụ tư vấn;

·         CAFECONTROL có thủ tục đảm bảo sự khách quan, vô tư và triệt tiêu xung đột lợi ích trong hoạt động chứng nhận.

 3. CHUẨN MỰC ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHÂN:

-          UTZ: https://utz.org/

      Tài liệu và biểu mẫu tham khảo: https://utz.org/resource-library/

-     2019-2020: UTZ và Rainforest Alliance đã sáp nhập để triển khai thực hiện Chương trình chứng nhận Rainforest Alliance 2020, thông tin liên quan có sẵn trên website: https://www.rainforest-alliance.org/business/

-          4C: https://www.4c-services.org/

      Tài liệu và biểu mẫu tham khảo: https://www.4c-services.org/process/documents-summary/

- VietGAP: http://www.vietgap.com/

4. NĂNG LỰC:

-          Quyết định của VICAS

-          Chứng Nhận của VICAS.

 


Hỗ trợ trực tuyến
Cafecontrol 01
Cafecontrol 02
(028) 3820 7552
(028) 3820 7553
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 35
   Truy cập trong ngày : 242
   Tổng số truy cập : 740938